Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป

ซีรี่ย์ที่จะทำให้คุณหัวใจหยุดเต้นกับเรื่อง Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป เป็นผลงานการกำกับของ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ“แบซอกรยู” บุคคลที่มีความเก่งและความสามารถเป็นอย่างมาก ทางที่จริงเขาควรจะต้องไปทำงานที่สหรัฐอเมริกาในบริษัทยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งในขณะนั้นเองเขาก็ได้วางแผนและเตรียมความพร้อมที่จะเข้าพิธีสมรสกับ “ซงฮยอนจุน” รีวิวซีรี่ยเกาหลีเก่าใหม่ นักแสดงนำ จองโซมิน […]

DNA Lover (2024) รักนี้ DNA กำหนด

ซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ใน DNA Lover (2024) รักนี้ DNA กำหนด เป็นผลงานการกำกับของ ซองจีอุค ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฮันโซจิน นักวิจัยด้านพันธุศาสตร์จากสถาบันแห่งหนึ่งซึ่งล้มเหลวในเรื่องความสัมพันธ์มามากมาย ซึ่งเธอพยายามตามหาคู่ครองที่แมชกับเธอผ่านการตรวจยีนส์ นักแสดงนำ ชเวชีวอน รับบทเป็น […]

Romance in the House (2024) บ้านกรุ่นรัก

ซีรีส์ครอบครัวฟีลกู๊ดกับเรื่อง Romance in the House (2024) บ้านกรุ่นรัก เป็นผลงานการกำกับของ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อสามีที่ทอดทิ้งครอบครัวไปนานนับสิบปี ดันกลับมาขอคืนดีภรรยาในฐานะเศรษฐีกระเป๋าหนัก ทว่าลูกสาวตัวแสบดันปักหลักกีดกันเบอร์สุด รักอุตลุดใต้ชายคาจึงบังเกิดอย่างเป็นทางการ รีวิวซีรี่ยเกาหลีเก่าใหม่ นักแสดงนำ จีจินฮี […]

The Tyrant (2024)

ซีรี่ย์แนวอาชญากรรมสุดโหดกับเรื่อง The Tyrant (2024) เป็นผลงานการกำกับของ พัค ฮุนจุง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อไวรัสล้ำสมัยสุดอันตรายถูกขโมยไประหว่างการส่งมอบที่ดำเนินการอย่างลับๆ ทำให้หน่วยราชการทั้งสองประเทศ เกาหลีใต้และสหรัฐฯ จำต้องพยายามห้ำหั่นจนสุดวิธีเพื่อนำสารตัวอย่างคืนมา นักแสดงนำ โจยูนซู ชาซึงวอน คิมซอนโฮ […]

My Sweet Mobster (2024) ตกหัวใจนายจอมโหด

ซีรี่ย์สุดป่วนที่ผสมผสานความรัก และความฮากับเรื่อง My Sweet Mobster (2024) ตกหัวใจนายจอมโหด เป็นผลงานการกำกับของ Kim Woo Hyun, Kim Young Hwan ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อยูทูบเบอร์สาวสุดน่ารัก […]

No Way Out: The Roulette (2024)

ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของอาชญากรรมกับเรื่อง No Way Out: The Roulette (2024) เป็นผลงานการกำกับของ ชเวกุกฮี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับคำขอการฆาตกรรมอย่างเปิดเผยพร้อมรางวัล 2 หมื่นล้านวอน ในการตามล่าตัวอาชญากรที่ชั่วร้ายซึ่งได้รับการปล่อยตัวหลังจากติดคุกมา 13 ปี และมันจะแสดงถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างผู้ที่ต้องการฆ่าและผู้ที่ต้องการอยู่รอด […]