เรื่องย่อ When I See Your Face (2023)

ซีรี่ย์ที่ห้ามพลาดเรื่องใหม่ของจีนกับเรื่อง When I See Your Face (2023) เป็นผลงานการกำกับของ หลี่ เฉิน เย่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเมื่อลู่หุยนางเอกของเรื่องได้รับรางวัลที่ 1 ในการแข่งขันถ่ายภาพ แต่คนที่ได้ที่สองไม่ยอมจึงวางแผนให้คนตะโกนว่านางเอกลอกงานตอนนางเอกกำลังรับรางวัลบนเวที นางเอกจึงวิ่งหนีออกมาเจอกับพระเอกหล่างเฉิงโจว พระเอกจึงพานางเอกวิ่งหนี

When I See Your Face ดูหนังออนไลน์เรื่องราวเด็กสาว Lu Hui เกิดมาพร้อมกับตาบอดสีหน้าอย่างรุนแรงและชอบรักษาระยะห่างจากผู้คน ในวันแรกที่เขากลับมาที่โรงเรียน Long Chengzhou นักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศที่ Decheng University ได้ช่วยเหลือ Lu Hui ซึ่งถูกสงสัยว่าลอกเลียนแบบ อย่างไรก็ตาม Lu Hui ทำตัวเหมือนว่าเธอไม่เคยเห็นเขามาก่อนตั้งแต่นั้นมา

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงสาบานว่าจะทำให้ Lu Hui ตกอยู่ภายใต้มนต์เสน่ห์ของเขา แต่เขาประทับใจกับความตรงไปตรงมาและความจริงใจ การมองโลกในแง่ดีและความมีน้ำใจของ Lu Hui และตกหลุมรักเธอในกระบวนการเข้าหาเธอก่อน หลังจากค้นพบความลับของการตาบอดใบหน้าของ Lu Hui เขาก็กลายเป็นแฟนหนุ่มในชุดเกราะที่ส่องแสงเพื่อปกป้อง Lu Hui และพยายามทำให้ Lu Hui ผู้ตาบอดบนใบหน้าจำตัวเองได้ เขากลายเป็นคนพิเศษในสายตาของลู่หุยโดยไม่รู้ตัว ราวกับเป็นเคล็ดลับแห่งโชคชะตา ทั้งสองที่พบกันมานานก็ตกหลุมรักกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

©CopyRight 2024 Korean-series24.com